logo seo nef 80
  • Dịch vụ SEO
    • Dịch Vụ SEO Tổng Thể
    • SEO Từ Khóa
    • SEO Content
    • Dịch Vụ SEO Google Map
    • SEO Video Youtube
    • Dịch Vụ SEO Facebook
  • Blog
  • FAQs
  • Liên hệ
  • Chính sách
    • Chính sách Bảo mật
    • Hình thức Thanh toán
    • Quy trình Nghiệp vụ
  • Nef Digital
    • Về chúng tôi
    • Team SEO
    • Khách hàng
    • Cùng hệ thống
      • Kênh Backlink PBN
      • Kênh quảng cáo ADS
logo seo nef 80
  • Dịch vụ SEO
    • Dịch Vụ SEO Tổng Thể
    • SEO Từ Khóa
    • SEO Content
    • Dịch Vụ SEO Google Map
    • SEO Video Youtube
    • Dịch Vụ SEO Facebook
  • Blog
  • FAQs
  • Liên hệ
  • Chính sách
    • Chính sách Bảo mật
    • Hình thức Thanh toán
    • Quy trình Nghiệp vụ
  • Nef Digital
    • Về chúng tôi
    • Team SEO
    • Khách hàng
    • Cùng hệ thống
      • Kênh Backlink PBN
      • Kênh quảng cáo ADS
  • Dịch vụ SEO
    • Dịch Vụ SEO Tổng Thể
    • SEO Từ Khóa
    • SEO Content
    • Dịch Vụ SEO Google Map
    • SEO Video Youtube
    • Dịch Vụ SEO Facebook
  • Blog
  • FAQs
  • Liên hệ
  • Chính sách
    • Chính sách Bảo mật
    • Hình thức Thanh toán
    • Quy trình Nghiệp vụ
  • Nef Digital
    • Về chúng tôi
    • Team SEO
    • Khách hàng
    • Cùng hệ thống
      • Kênh Backlink PBN
      • Kênh quảng cáo ADS
Logo seo nef light
  • Dịch vụ SEO
    • Dịch Vụ SEO Tổng Thể
    • SEO Từ Khóa
    • SEO Content
    • Dịch Vụ SEO Google Map
    • SEO Video Youtube
    • Dịch Vụ SEO Facebook
  • Blog
  • FAQs
  • Liên hệ
  • Chính sách
    • Chính sách Bảo mật
    • Hình thức Thanh toán
    • Quy trình Nghiệp vụ
  • Nef Digital
    • Về chúng tôi
    • Team SEO
    • Khách hàng
    • Cùng hệ thống
      • Kênh Backlink PBN
      • Kênh quảng cáo ADS
Blog
Home Kiến thức SEO Chiến Lược SEO Bền Vững: Xác Định Cuộc Chơi Bền Bỉ Không Ăn Sổi

Chiến Lược SEO Bền Vững: Xác Định Cuộc Chơi Bền Bỉ Không Ăn Sổi

Chiến lược SEO bền vững là gì? Bạn có muốn hiệu quả hơn trong việc tiếp thị công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ? Bạn muốn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trong nhiều năm? Thành công để làm được điều này là sử dụng một cách tiếp cận lâu dài, bền vững cho SEO. Hay được gọi là chiến lược SEO bền vững.

Tránh mọi tiếp cận ngắn hạn đánh lừa Thuật toán công cụ tìm kiếm của Google. Khi làm việc đó có thể dễ dàng khiến trang web của bạn có thể bị phạt. Khiến thứ hạng thấp hơn hoặc tệ hơn nữa. Chính vì vậy bạn cần một chiến lược lâu dài. Phát triển trang web của bạn từ 5 trụ cột của SEO. Chiến lược SEO bền vững bắt nguồn từ tiếp cận chiến lược và toàn diện đối với SEO. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tích hợp, tập chung vào phát triển khách hàng và tiếp cận thương hiệu.

5 trụ cột của chiến lược SEO bền vững

Nền tảng chính của chiến lược SEO bền vững là “nghiên cứu từ khóa”. Được phát triển từ 5 trụ cột: SEO kỹ thuật, Trải nghiệm người dùng, Tiếp thị và tiếp cận nội dung, Quan hệ công chúng, Truyền thông xã hội. Tiếp sau đó là quá trình phân tích và báo cáo.

Nền tảng “nghiên cứu từ khóa”

Đây là vấn đề quan trọng nhất của chiến lược SEO bền vững, nó thiết lập các từ khóa và cụm từ khóa. Khớp các tìm kiếm hiện tại với các từ khóa có liên quan tới kinh doanh hay trang web của bạn. Hiểu cách mọi người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ, nội dung tạo thành nền tảng của chiến lược SEO bền vững. Vai trò của nền tảng nghiên cứu từ khóa:

  • SEO kỹ thuật: kiến thức thông tin và tiêu đề thẻ H.
  • Truyền thông xã hội: thúc đẩy sự tập chung theo chủ đề.
  • Tiếp thị nội dung: hướng dẫn kế hoạch nội dung và liên kết nội bộ

Khi bạn nghiên cứu sai từ khóa dẫn đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập không đủ tiêu chuẩn. Hiểu được sự khác biệt trong các từ khóa (phổ biến hay cụ thể) là điều cần thiết để thiết lập chiến lược SEO bền vững. Các từ khóa chính có xu hướng thu hút lưu lượng truy cập nhiều hơn.

Rankbrain_02 (1)

SEO kỹ thuật trong chiến lược SEO

Google cần các trang web có khả năng truy cập cao và có thể thu thập dữ liệu. SEO kỹ thuật là lĩnh vực mà Google cung cấp hỗ trợ quan trọng. SEO kỹ thuật bao gồm xử lý các vấn đề: 

  • Lập chỉ mục và phân trang
  • Tốc độ trang web
  • Thẻ Meta
  • Đoạn văn phong phú
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Cấu trúc thông tin và URL
  • Quản lý trang web

Chiến lược SEO trải nghiệm người dùng

Đây là một yếu tố thiết yếu của SEO. Trang web trực quan và dễ tiếp cận người dùng giúp điều hướng khách hàng dễ dàng và ở lại lâu hơn trên web của bạn. “Thời gian trung bình trên trang web và tỷ lệ thoát” đóng vai trò là chỉ số tương tác hiển thị giá trị trang web cung cấp cho khách truy cập. Một trang web nên cung cấp trải nghiệm người dùng vững chắc. Hai khía cạnh của trải nghiệm người dùng:

  • Thiết kế đáp ứng: tạo ra một trang web đáp ứng thiết bị điện tử như một khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng. Thiết kế web đáp ứng đại diện cho sự thay đổi cơ bản trong cách xây dựng các trang web trong thập kỷ tới.
  • Nội dung hướng đến hình ảnh và video : Hình ảnh và video truyền tải thông điệp nhanh hơn rất nhiều so với các từ được viết. Nếu khán giả giao tiếp tốt hơn thông qua video/hình ảnh, hãy áp dụng bố cục theo hình ảnh / video và hành trình trải nghiệm người dùng.
section_04

Tiếp thị và tiếp cận nội dung

Xây dựng một trang web cung cấp trải nghiệm người dùng vượt trội với SEO về mặt kỹ thuật là không đủ để thành công cho chiến dịch SEO bền vững. Tạo và quảng bá nội dung chất lượng tốt phù hợp là bước tiếp theo. Hãy nghĩ về cách cung cấp nội dung bổ sung cả trên và ngoài trang web để giúp tăng doanh số.

Nội dung không chỉ ở dạng văn bản mà có thể được sử dụng dưới dạng video, âm thanh, hình ảnh, bài đăng trên blog của khách, bản tin email… Thiết lập một công cụ tiếp thị nội dung hỗ trợ thương hiệu, trang web của bạn. Quảng bá nội dung “chất lượng cao” để khuyến khích các nhà xuất bản và blogger thảo luận và liên kết đến.

Chiến lược SEO từ quan hệ công chúng

PR vẫn cực kỳ phù hợp và là cách hiệu quả nhất để quảng bá thương hiệu đến đối tượng mục tiêu. Phương tiện truyền thông truyền thống là một hình thức tiếp cận người ảnh hưởng. Các blogger đã nổi lên trong không gian PR và hiện rất quan trọng cho tất cả các chiến dịch SEO bền vững. PR tập trung vào con người và nhằm mục đích đối tượng rộng lớn hoặc mục tiêu sẽ nhận thức được thương hiệu.

Truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là trụ cột cuối cùng của SEO bền vững. Ngày nay mọi người dành rất nhiều thời gian cho phương tiện truyền thông xã hội như facebook, twitter,… Đây là nơi chúng ta khám phá và thu hút các thương hiệu. Bạn chưa sử dụng Google Quyền tác giả, đã đến lúc bắt đầu ngay. Quyền tác giả giúp Google gán độ tin cậy cho nội dung và có thể khiến kết quả công cụ tìm kiếm cao hơn.

Tích hợp Social với chiến dịch SEO và Marketing. Làm cho nội dung tuyệt vời của bạn xuất hiện ở nhiều trang mạng xã hội, khiến mọi người muốn chia sẻ nó. Cung cấp cho họ các công cụ để làm điều đó – như các nút chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội. Người tiêu dùng và khách hàng đang dành nhiều thời gian hơn cho các phương tiện truyền thông xã hội. Các công ty và nhà tiếp thị cần phải đi nơi mà khách hàng dành thời gian.

seo-onpage-02

Trên đây là 5 trụ cột về tiếp thị kỹ thuật số tích hợp và SEO bền vững. Đội ngũ TEAM SEO tại Nef Digital hy vọng đã cung cấp điều gì đó hữu ích cho quý vị. Nếu có thắc mắc hay các yêu cầu cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Mục lục bài viết

  • 1 5 trụ cột của chiến lược SEO bền vững
    • 1.1 Nền tảng “nghiên cứu từ khóa”
    • 1.2 SEO kỹ thuật trong chiến lược SEO
    • 1.3 Chiến lược SEO trải nghiệm người dùng
    • 1.4 Tiếp thị và tiếp cận nội dung
    • 1.5 Chiến lược SEO từ quan hệ công chúng
    • 1.6 Truyền thông xã hội
chiến lược seo dịch vụ seo phương pháp seo bền vững seo website
55
1154 Views
Phân Tích SEO: Đừng Làm Gì Hết Nếu Bạn Bỏ Qua Bước NàyPrevPhân Tích SEO: Đừng Làm Gì Hết Nếu Bạn Bỏ Qua Bước Này01/08/2019
Quy Trình SEO: Giới Thiệu Quy Trình SEO Bá Đạo Và Bền Vững Nhất01/08/2019Quy Trình SEO: Giới Thiệu Quy Trình SEO Bá Đạo Và Bền Vững NhấtNext

Comments (03)

  1. Pingback: Chiến lược SEO bền vững - Giúp tăng thứ hạng website lâu dài
  2. Pingback: Chiến lược SEO bền vững: 5 trụ cột của SEO không thể bỏ qua
  3. mentor y aprendiz mobile legends
    24/12/2019

    This text is priceless. When can I find out more?

    Reply

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
  • User Signals SEO: Tín Hiệu Người Dùng Là Quan Trọng Nhất
  • [Xét Nghiệm ADN] & Dịch Vụ SEO Chuyên Ngành GENE – ADN
  • [Bệnh Tiểu Đường] Và Dịch Vụ SEO Lĩnh Vực Tiểu Đường
  • Gói Dịch Vụ SEO Nào Phù Hợp Nhất Cho Doanh Nghiệp Của Bạn?
  • Bảng Giá Dịch Vụ SEO & Cách Tính Chi Phí Làm SEO
  • Công Ty SEO TOP Google: 3 Tiêu Chí Lựa Chọn Quan Trọng
  • SEO Thanh Lọc: Top Kỹ Thuật SEO Mạnh Mẽ Năm 2020
  • SEO Web Với 1 Lựa Chọn Mang Về 5 Lợi Ích Chỉ Có Tại Nef Digital
  • SEOON: Mô Hình Phát Triển & SEO Nội Dung Tiếp Thị Đại Dương Xanh
  • Content Đại Dương Xanh: Chiến Lược Nội Dung Kết Hợp SEO Bá Đạo
  • Thứ Hạng Từ Khoá: Yếu Tố Quan Trọng Nhưng Chưa Phải Là Tất Cả
  • Đầu Tư Làm SEO: Không Dành Cho Tất Cả Mọi Người, Mọi Doanh nghiệp
  • Quy Trình SEO: Giới Thiệu Quy Trình SEO Bá Đạo Và Bền Vững Nhất
  • Chiến Lược SEO Bền Vững: Xác Định Cuộc Chơi Bền Bỉ Không Ăn Sổi
  • Phân Tích SEO: Đừng Làm Gì Hết Nếu Bạn Bỏ Qua Bước Này
Chuyên mục
  • Kiến thức SEO
  • Kinh nghiệm SEO
  • SEO Ngành y dược
  • Tin tức
  • Tổng hợp
  • Xu hướng

Logo seo nef light

Công Ty CP. Nef Digital
MST:  0108456831
Cung cấp các Dịch vụ SEO theo mô hình Inbound Digital Marketing. Phát triển kênh tiếp thị bền vững cho khách hàng & đối tác.

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO từ khóa
SEO website tổng thể
Dịch vụ SEO Content
Dịch vụ SEO Map Local
SEO Video Youtube
Dịch vụ SEO Facebook

Liên hệ

Email: seo@nef.vn
Hotline: 098 113 7758
Web: Https://dich-vu-seo.vn
VPGD: Số 12N2 - X2A, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin

Quy trình Nghiệp vụ
Hình thức thanh toán
Bảo mật thông tin
DMCA.com Protection Status
Dịch Vụ SEO | Search Engine Optimization

© 2019 Nef Digital | All Rights Reserved.