User Signals SEO: Tín Hiệu Người Dùng Là Quan Trọng Nhất

User Signals SEO là một tập hợp các dạng hành vi người dùng đến từ chiến dịch SEO. Chúng ta đều biết làm SEO hay bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào đề hướng đến những mục tiêu kinh doanh cụ thể. Đó cũng là yếu tố then chốt để đánh giá hiệu suất chuyển đổi (Perfomance) của việc tiếp thị.

Tham khảo bài viết: Xu hướng Marketing 2020

Nếu như trước đây các tiêu chuẩn khi làm SEO đa phần hướng đến “sản phẩm” được tạo ra. Thì ngay nay, thuật toán của Google lại đánh giá trọng tâm vào phản ứng và phản hồi từ người dùng “sản phẩm” đó. Và đó chính là User Signals.

Tìm hiểu User Signals trong SEO

Tín hiệu người dùng (User Signals) là cách mô hình hành vi của người dùng. Google sử dụng để thiết lập thứ hạng trang web của bạn trong trang kết quả tìm kiếm. Ví dụ: người dùng nhấp vào kết quả hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm. Và nếu ngay sau đó, họ quay trở lại trang Google. Đây là một tín hiệu cho thấy trang web không phù hợp với truy vấn tìm kiếm của người dùng.

Tín hiệu người dùng trên trang web dựa trên tương tác tích cực (hoặc tiêu cực) của họ. Những hành vi tương tác đó được gọi là tín hiệu người dùng. Giả định rằng loại User Signals có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web trên trang kết quả tìm kiếm. Các tín hiệu người dùng phổ biến bao gồm thời gian trên trang web. Tỷ lệ nhấp (CTR) và tỷ lệ thoát (bounce rate)…

Tín hiệu luồng hành vi người dùng
Tín hiệu luồng hành vi người dùng

Một số user signals quan trọng

Có nhiều dạng tín hiệu người dùng khác nhau. Đối với các công cụ tìm kiếm, các tín hiệu như vậy cung cấp các thông tin tham chiếu quan trọng để xác định chất lượng hoặc mức độ liên quan của trang web sau truy vấn tìm kiếm.

  • Thời gian trên trang (time on site): Là thời gian mà mỗi người dùng ở lại trên trang web từ thời điểm truy cập. Thời gian này càng lâu sẽ cho thấy có điều gì đó trên trang hữu ích hoặc thú vị phù hợp với người dùng đó.
  • Tỷ lệ thoát (bounce rate): Tỷ lệ thoát đo lường tỷ lệ khách truy cập vào trang web thoát sau khi truy cập một trang. Tỷ lệ thoát cao có thể là do nội dung hoặc công nghệ không đầy đủ. Nếu tỷ lệ thoát cao, nên nhanh chóng kiểm tra những lý do gây ra. Tất nhiên vẫn có một số trường hợp tỷ lệ thoát cao chưa hẳn đã là tiêu cực.
  • Tỷ lệ nhấp chuột (CTR): Tỷ lệ nhấp hoặc viết tắt là CTR, mô tả tỷ lệ số lần nhấp chuột so với số lần hiển thị thực tế. Điều này có nghĩa là CTR có thể đưa ra các điểm tham chiếu quan trọng. Về việc liệu nhu cầu của người dùng có được khơi dậy bởi sự xuất hiện của quảng cáo hay đoạn trích Rich Snippets hay không….

Tối ưu hóa tín hiệu người dùng

Để đạt được càng nhiều tín hiệu người dùng tích cực càng tốt, các biện pháp sau đây có thể giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO):

  • Tối ưu hóa nội dung tiếp thị (Content): Việc cải tiến liên tục nội dung, tránh lỗi chính tả và liên kết nội dung liên quan có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Nếu người dùng tìm thấy những gì họ đang quan tâm, họ thường ở đó lâu hơn. Kết quả sẽ là tín hiệu người dùng tích cực.
  • Tối ưu tiêu đề và mô tả (thẻ meta): Người dùng nhìn thấy trên trang kết quả tìm kiếm tiêu đề (title) và đoạn văn mô tả (discription). Việc nhấp chuột thường chỉ được thực hiện nếu bạn cung cấp thông tin và kêu gọi hành động tốt tại đó.
  • Tốc độ tải trang (pagespeed): Trang web tải càng nhanh, người dùng càng có nhiều khả năng ở lại đó. Thời gian tải chậm có thể dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Điều tương tự cũng áp dụng cho các lỗi kỹ thuật SEO khác…
Tốc độ tải trang
Tốc độ tải trang

Theo dõi & kiểm soát user signals

Để theo dõi và kiểm soát tín hiệu người dùng của một trang web. Các công cụ phân tích web phổ biến như Google Analytics là những trợ lý đắc lực. Chúng hiển thị dữ liệu cụ thể về việc người dùng truy cập và tương tác trong trang web. Có nhiều cách tiếp cận khác nhau cần thiết để tránh tín hiệu tiêu cực của người dùng. Ví dụ: tỷ lệ thoát cao có thể do nội dung quá đơn giản ít thông tin… Mộ số công cụ như:

Tín hiệu người dùng từ Social

Một dạng tín hiệu đặc biệt của người dùng là chia sẻ và lượt thích từ phương tiện truyền thông xã hội Social. Đây không phải là tín hiệu của người dùng, mà là của tín hiệu xã hội (Social Signals).

Thực tế, các chuyên gia đồng ý về mức độ ảnh hưởng của tín hiệu xã hội đối với thứ hạng. Vì lượt thích và chia sẻ có thể được tăng lên nhờ tiếp thị truyền thông xã hội. SEOer muốn gửi tín hiệu người dùng tích cực với trang web của họ nên dựa vào nội dung chất lượng cao. Tối ưu hóa đoạn trích và một trang web hoàn hảo về mặt kỹ thuật.

Mạng xã hội là cách để các chiến dịch SEO web có thể tận dụng tối đa. Bạn có thể tạo ra lượng truy cập không giới hạn và quan trọng nó cũng giúp phát triển Signals mạnh mẽ.

Tín hiệu người dùng (User Signals)
Tín hiệu người dùng (User Signals)

User Signals là quan trọng nhất với SEO

Một số tranh luận xung quanh việc tín hiệu của người dùng quan trọng như thế nào đối với thứ hạng từ khóa. Trên thực tế, chất lượng tín hiệu người dùng không phải lúc nào cũng có nguồn gốc rõ ràng.

Tuy nhiên, dữ liệu này cung cấp cho các công cụ tìm kiếm như Google manh mối về cách các trang web đang được khách truy cập. Tỷ lệ quay lại SERP (người dùng quay trở lại công cụ tìm kiếm để truy vấn thông tin trước đó). Có thể giúp nhận biết lỗi kỹ thuật hoặc nội dung.

Các công cụ tìm kiếm sau đó phải sử dụng các số liệu tiếp theo để xác định lựa chọn nào có khả năng hơn. Do số lượng lớn dữ liệu được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm. Người ta cho rằng Google có thể phân biệt rất rõ ràng giữa các lỗi nội dung và kỹ thuật từ việc làm SEO.

Một số lĩnh vực đang làm SEO tại Nef Digital áp dụng tối đa kỹ thuật User Signals

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết liên quan đến tín hiệu người dùng trong SEO (User Signals). Đội ngũ Nef Digital hy vọng đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Mọi ý kiến đóng góp hay phản hồi xin vui lòng bình luận phía dưới hoặc trao đổi trên Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuseonefdigital/

Trân trọng cảm ơn!

Read More
NefDigital 14 Tháng Chín, 2019 0 Bình luận

[Bệnh Tiểu Đường] Và Dịch Vụ SEO Lĩnh Vực Tiểu Đường

Bệnh Tiểu Đường – Nỗi đau của nhiều người và là nỗi lo của 100% người dân Việt Nam nói riêng. Vấn đề tiểu đường đã được đề cập rất nhiều trên mọi phương tiện truyền thông. Không chỉ những người trong ngành mà hầu như ai cũng đã ít nhất một vài lần nghe qua.

Nef Digital là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Digital Marketing và bao gồm chính là Dịch vụ SEO. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án. Trong đó phải kể đến các dự án liên quan đến vấn đề [Bệnh Tiểu Đường]. Để có thêm góc nhìn cho các doanh nghiệp hoặc người làm tiếp thị trong lĩnh vực tiểu đường. Bài viết dưới đây sẽ phân tích đa chiều về kinh nghiệm cũng như trải nghiệm từ đội ngũ Nef Digital.

SEO từ khóa [bệnh tiểu đường]

Các SEOer đều biết một cuộc tái cấu trúc toàn diện nền tảng của Google vào năm 2018 và đầu 2019. Google gần như cập nhật hàng loạt và tất cả các nền tảng, sản phẩm của mình. Trong đó phải kể đến công cụ tìm kiếm, tác động mạnh đến cả SEO và ADS

Nếu như trước đây người làm SEO chỉ cần tập trung mỗi thời điểm nào đó vào một vài kỹ thuật SEO. Kết quả thứ hạng từ khóa đã có thể đạt được mục tiêu mong muốn. Thế nhưng sau năm 2018 thì vấn đề đã thay đổi. Mỗi một thị trường cụ thể như vị trí địa lý hay lĩnh vực chuyên môn sẽ cần những cách thức và phương thức khác nhau.

Phân khúc Y Dược nói chung và bệnh tiểu đường nói riêng:

Thuật toán của google đã trở nên vô cùng thông minh. Việc phân loại lĩnh vực chuyên môn sẽ giúp định hướng phân khúc đối tượng tiềm năng phù hợp hơn. Việc này có lợi cho cả 3 bên:

  • Google vì tiết kiệm được không gian hiển thị.
  • Với nhà quảng cáo sẽ tiếp cận khách hàng mục tiêu sát hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Người dùng hạn chế được yếu tố spam từ các hiển thị không mong muốn…

Ngành y dược thuộc nhóm ngành đặc biệt quan trọng và đòi hỏi sự chính xác hơn bao giờ hết. Mọi thông tin đều có thể tác động đến người dùng bao gồm cả tích cực và tiêu cực. Vì thế cho nên Google sẽ kiểm duyệt vô cùng chặt chẽ với những thông tin nhóm này.

Điều gì đáng lưu tâm?

Có hai vấn đề đặc biệt cần quan tâm với chủ đề y dược và lĩnh vực tiểu đường với mọi chiến dịch làm SEO:

  • Mọi thông tin (nội dung tiếp thị) ngành y dược phải tối ưu và xác thực bởi chuyên gia y dược. Chỉ có những người có chuyên môn mới có thể đảm bảo các thông tin được xuất bản đảm bảo hữu ích, chính xác và an toàn với người dùng. Người làm SEO sẽ cần sử dụng “ngôn ngữ” của Google để cho thuật toán của công cụ tìm kiếm hiểu biết được điều đó. Nếu không mọi chiến dịch SEO lĩnh vực này sẽ thất bại.
  • Vấn đề tiểu đường là một phạm trù rộng và nhiều yếu tố liên quan. Nội dung SEO cần thể hiện được thông tin từ đa chiều. Sử dụng tối đa các từ khóa LSI (từ khóa ngữ nghĩa tiềm ẩn) để cung cấp nhiều nhất thông tin. Từ đó giúp cho Google hiểu chính xác vấn đề đang được đề cập.
Dịch vụ SEO lĩnh vực tiểu đường
Dịch vụ SEO lĩnh vực tiểu đường

Dịch vụ SEO lĩnh vực tiểu đường

Thuê làm SEO từ công ty SEO đã có kinh nghiệm trong ngành là một sự lựa chọn rất khôn ngoan. Phải khẳng định điều đó, bởi lẽ ngay từ khâu điều tra nghiên cứu bạn đã được hưởng lợi về sự hiểu biết của họ. Các bài học kinh nghiệm mà họ đã trải qua. Và hơn tất cả các công ty SEO nếu đã từng lĩnh vực đó. Họ đã có và sở hữu những tài nguyên quan trọng mà có thể giúp bạn đạt mục tiêu nhanh và chắc chắn hơn.

Đây là một ví dụ về một loại tài nguyên do Nef Digital xây dựng. Và sẽ dùng để quảng bá cho kênh của bạn: Trang Blog https://tieuduong.asia

Thông tin chuyên ngành tiểu đường đã được hệ thống và có những phương thức tổ chức nội dung phù hợp. Tuỳ thuộc vào cụ thể các hình thức dịch vụ hay sản phẩm về tiểu đường mà đơn vị của bạn cung cấp. Chúng tôi sẽ có cách thức để hệ thống và thiết kế chiến lược SEO bền vững và riêng biệt.

Từ khóa [Bệnh Tiểu Đường]

Từ khoá và thứ hạng của từ khoá trên trang kết quả tìm kiếm là mục tiêu cận cuối của việc làm SEO. Mục tiêu cuối đó chính là lượng khách truy cập từ việc từ khoá được xếp hạng.

Từ khoá [Bệnh Tiểu Đường] hay còn gọi là [Bệnh Đái Tháo Đường]. Là từ khoá chính của cả lĩnh vực. Và tất nhiên đây là từ khoá có lượng tìm kiếm cao nhất, cũng gặp sự cạnh tranh cao nhất. Tuy nhiên nếu bạn đã đọc bài viết Xu hướng Marketing 2020 được xuất bản bởi Nef Digital. Bạn sẽ thấy đây không phải là mục tiêu SEO thông minh.

Dự toán & Chi phí SEO ngành dịch vụ tiểu đường

Việc đầu tư vào gói dịch vụ SEO với ngành tiểu đường cũng như các ngành khác là đều xuất phát từ mục tiêu kinh doanh. Tùy thuộc vào việc bạn đang kinh doanh dịch vụ khám chữa hay cung cấp giải pháp hỗ trợ người tiểu đường. Tùy thuộc vào quy mô hoạt động của doanh nghiệp để từ đó lập dự toán đầu tư hợp lý.

Trên thực tế người tiểu đường khi tìm kiếm thông tin đa số là tìm kiếm thông tin về bệnh lý. Các kiến thức để từ đó có quyết định khám chữa bệnh. Các bệnh viện, phòng khám tiếp cận với khách hàng ở giai đoạn này đa phần đã đầu tư bài bản và khai thác mạnh mẽ kênh Digital.

Với các doanh nghiệp cung cấp giải pháp hỗ trợ như: Thực phẩm và thực phẩm chức năng, thiết bị kiểm soát chỉ số đường huyết,… Thường áp dụng hình thức SEO tổng thể. Chỉ với ngân sách từ 5 triệu đồng cho đến 20 triệu đồng mỗi tháng là có thể sử dụng dịch vụ. Thời gian SEO liên tục thường từ 12 đến 18 tháng.

Tìm hiểu về bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường, còn gọi là đái tháo đường. Là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, mỡ và protein. Khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể (Theo wikipedia)

Tại Việt Nam, có 3,53 triệu người đang chung sống với bệnh đái tháo đường. Mỗi ngày ít nhất 80 người tử vong vì các biến chứng liên quan. Trong đó, 63% người bệnh chưa được chẩn đoán và 70% bệnh nhân đã được chẩn đoán bệnh tuýp 2.

Vấn đề bệnh tiểu đường, đái tháo đường

Chúng ta ăn uống hàng ngày. Lượng carbohydrates từ bữa ăn được hấp thu vào đường ruột như glucose và hòa tan trong máu. Khi đó, một hóc môn gọi là insulin được tiết ra, nhờ insulin tiết ra. Glucose được đưa vào các tế bào và trở thành nguồn năng lượng của cơ thể.

Nếu sự hoạt động của insulin không hiệu quả và nếu glucose tăng lên. Đến mức mà việc xử lý của insulin không thể đáp ứng được. Thì sẽ có một lượng lớn glucose không được chuyển hóa thành nguồn năng lượng của cơ thể và bị dư thừa trong máu. Tình trạng lượng glucose trong máu (lượng đường trong máu). Vượt quá tỷ lệ nhất định được gọi là bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường).

Triệu trứng

Tiểu đường có nhiều dạng biểu hiện triệu trứng khác nhau. Dưới đây là một số biểu hiện:

  • Khát nước nhiều, đi tiểu liên tục
  • Cân nặng bị sụt giảm nghiêm trọng
  • Các vết thương rất khó lành
  • Giảm tầm nhìn
  • Viêm nướu
  • Xuất hiện vết thâm trên da
  • Cơ thể thường xuyên uể oải…

Nguyên nhân

Việc người bệnh bị rơi vào trạng thái tiền tiểu đường, nếu thay đổi cách thức và lối sống lành mạnh hơn. Vận động nhiều, ăn uống khoa học hơn sẽ giúp hạn chế sự phát triển thành bệnh đái tháo đường. Dưới đây là một số nguyên nhân tiêu biểu:

  • Thừa cân
  • Tiền sử gia đình mắc bệnh tiểu đường
  • Tiền sử huyết áp cao
  • Bị tiểu đường thai kỳ hoặc sinh con với cân nặng hơn 4 kg
  • Có tiền sử hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS)
  • Có độ tuổi hơn 45 tuổi, người ít vận động…

Cách chữa trị & phòng ngừa

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ không đề cập chi tiết các nội dung cụ thể. Bài viết được trích lược nội dung tại Blog https://tieuduong.asia. Mời bạn tham khảo

Cách chữa trị và phòng ngừa cần được chỉ định của bác sỹ. Điều này là đặc biệt quan trọng bởi lẽ mỗi người tiểu đường ở trạng thái, cấp độ khác nhau.

Trên đây là một số vắn tắt về Bệnh Tiểu Đường và Dịch vụ SEO lĩnh vực tiểu đường. Bài viết muốn chia sẻ thông tin với các đơn vị kinh doanh giải pháp và sản phẩm hỗ trợ tiểu đường. Sử dụng dịch vụ SEO để tiếp cận người dùng tiểu đường là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang làm rất hiệu quả.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm!

 

Read More
Admin 10 Tháng Chín, 2019 0 Bình luận

Gói Dịch Vụ SEO Nào Phù Hợp Nhất Cho Doanh Nghiệp Của Bạn?

  • Gói dịch vụ SEO nào phù hợp và tối ưu nhất cho ngành hàng và doanh nghiệp của bạn?. Bài viết tổng hợp các gói dịch vụ SEO được tối ưu và cung cấp bởi Nef Digital. Chúng tôi sẽ phân tích lợi ích và đặc điểm của từng mô hình SEO và tại sao bạn nên lựa chọn. Mời bạn tham khảo:

    Các loại hình dịch vụ SEO

    Để làm rõ về các loại hình dịch vụ SEO, chúng ta chỉ cần hiểu khái niệm về SEO là tối ưu bộ máy tìm kiếm (Search Engine Optimization). Với mỗi nền tảng tiếp thị khác nhau thì các kỹ thuật và phương pháp làm SEO cũng khác. Một số mô hình SEO và cũng là dịch vụ được Nef Digital cung cấp hiện nay bao gồm:

SEO nef
The Art of SEO

Dịch vụ SEO giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Câu hỏi cũ những vấn là vấn đề cần phải đề cập lại. Một cách đơn giản hóa, SEO giúp tham gia vào chiến dịch Digital Marketing của bạn. Giúp tạo dựng kênh tiếp thị bền vững có độ nhận diện tốt. Với tỷ lệ traffic ổn định, không giới hạn và quan trọng là miễn phí.

SEO và mục tiêu tiếp thị

Chiến dịch SEO web hay SEO tổng thể… tất cả đều đóng góp vào mục tiêu tiếp thị cảu doanh nghiệp. Vấn đề là bạn cần xác lập các mục tiêu cụ thể. Để từ đó đánh giá hiệu quả bóc tách từng kênh và quyết định đầu tư cho phù hợp.

Bạn tự làm SEO hay thuê các gói dịch vụ SEO hoàn toàn là tùy thuộc và quan điểm và đặc thù mô hình doanh nghiệp. Chúng tôi chỉ nêu ra lời khuyên là nên thuê công ty SEO. Điều này giúp bạn kiểm soát tiến trình và kết quả tốt hơn. Tính khả thi cao hơn, vì bản chất SEO không hề đơn giản, rất cần chuyên môn hóa và kinh nghiệm.

SEO và mục tiêu kinh doanh

Từ mục tiêu kinh doanh, mới chỉ ra được mục tiêu tiếp thị (marketing). Và từ mục tiêu tiếp thị mới ra được mục tiêu làm SEO. Tuy nhiên khi làm SEO lại chỉ ra được cơ hội kinh doanh một cách đầy đủ và đa chiều. Cho nên mọi dự án kinh doanh hãy nghĩ đến việc làm SEO.

Mời bạn tham khảo bài viết: Lợi ích của SEO đăng bởi Nef Digital

Mô hình Inbound Marketing & SEO
Mô hình Inbound Marketing & SEO

Gói dịch vụ SEO nào phù hợp?

Công nghệ cũng như các nền tảng tiếp thị có nhiều biến đổi mỗi ngày. Nếu như trước đây chúng ta chỉ biết đến SEO với website. Thì giờ đây bạn có thể SEO nhiều thứ như Video, Facebook, Map…

Mỗi ngành nghề, loại hình sản phẩm dịch vụ hay mô hình và quy mô doanh nghiệp. Đều có những giải pháp để áp dụng riêng. Một doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng có khách hàng mục tiêu khác với một phòng khám, bệnh viện.

Ngay cả với Google như hiện nay đã có những cập nhật lớn đòi hỏi các thay đổi trong kỹ thuật SEO 2019 – 2020. Google xác định vị trí địa lý và ưu tiên hiển thị theo vị trí mà doanh nghiệp của bạn kinh doanh. Với các ngành nghề dịch vụ khác nhau, kỹ thuật SEO cũng có những đòi hỏi riêng biệt.

Nên lựa chọn gói dịch vụ nào cho chiến dịch SEO của bạn?

  • Bạn cần xác định ngân sách đầu tư phù hợp với bảng giá dịch vụ SEO của đơn vị cung cấp
  • Hãy xác định tâm thế với mô hình SEO bền vững (cần nhiều thời gian). Từ đó đảm bảo sự phân bổ tài chính hàng tháng cho việc đầu tư làm SEO. cũng như để có kết quả dài hạn, an toàn.
  • Bạn có thể chọn loại hình SEO từ khóa với các gói SEO linh hoạt: SEO 1 từ khóa cho đến hàng ngàn từ khóa cụ thể
  • Chúng tôi đề suất hãy lựa chọn gói SEO tổng thể tại Nef Digital. Đây là mô hình SEO 4 trong 1 và quan trọng là chúng tôi sẽ lo toàn bộ công việc SEO của bạn. Một quy trình cụ thể từ việc SEO Audit (kiểm toán SEO), cho đến các chiến lược SEO và thực thi.
  • Nếu mô hình kinh doanh của bạn cần sử dụng các kênh tiếp thị như Facebook hay Youtube hay Google Map. Chúng tôi đều có các gói dịch vụ SEO rất cụ thể, và có thể thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn cần biết!

Mọi chiến dịch SEO được cung cấp tại Nef Digital đều được cá nhân hóa. Chúng tôi thực hiện xác lập các mục tiêu SEO cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó xây dựng phương án phù hợp. Từ ngân sách có thể đầu tư cho đến cách thức chi tiết để đạt được. Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thanh tương tác phía dưới. Hoặc để lại lời nhắn tại Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuseonefdigital

Trân trọng cảm ơn!

Read More
NefDigital 4 Tháng Chín, 2019 0 Bình luận

SEO Audit: Bảng Checklist Kiểm Toán SEO Cập Nhật 2019 – 2020

SEO Audit là nghiệp vụ quan trọng để phân tích SEOkiểm toán SEO các chỉ quan trọng của SEO. Công việc này là bước đầu tiên trước khi xây dựng chiến lược SEO. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết các tiêu chí trong bảng checklist SEO cập nhật mới nhất cho năm 2019 – 2020.

Xin lưu ý, để kiểm toán kỹ lưỡng một website, chúng ta cần đặt ra các vấn đề mà nó có ảnh hướng lớn đến kết quả SEO. Vì vậy việc bám theo một bộ tiêu chí (checklist) là rất cần thiết để công việc này có tính hệ thống và có kết quả đánh giá chính xác nhất.

Checklist SEO cập nhật 2019 – 2020

  1. Mục tiêu chiến dịch SEO
  2. Phân tích từ khóa mục tiêu
  3. Phân tích đối thủ cạnh tranh
  4. Phân tích kỹ thuật SEO
  5. Phân tích cấu trúc & sức mạnh trang web
  6. Phân tích nội dung
  7. Phân tích UI/UX
  8. Phân tích liên kết internal và external
  9. Local SEO
  10. Social signal

SEO Audit là gì?

Trích bài: Phân tích SEO “Đây là phần việc phân tích những dữ liệu liên quan đến website, dữ liệu liên quan đến đối thủ cạnh tranh và nhóm từ khóa cần SEO. Phân tích SEO sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng doanh nghiệp. Từ đó, đưa ra chiến lược SEO phù hợp nhất.

SEO Audit xác định cụ thể các vấn đề và công việc tối ưu cần phải làm để đạt được mục tiêu SEO cụ thể. Dựa theo đó sẽ giúp cho hoạt động đo lường và đánh giá hiệu quả các nghiệp vụ triển khai để hiệu chỉnh dễ dàng và chính xác.

Thời điểm làm kiểm toán SEO

Tại Nef Digital, chúng tôi sẽ thực hiện công việc này theo hai giai đoạn tương đương hai cấp độ.

  • Giai đoạn 1: Phân tích sơ bộ các tiêu chí để xác định trạng thái cơ bản của website cũng như mục tiêu SEO. Đây là giai đoạn sẽ được thực hiện đầu tiên khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ SEO từ khách hàng. Kết quả sẽ được gửi miễn phí cho khách hàng.
  • Giai đoạn 2: Phân tích toàn diện và chi tiết hóa từng tiêu chí nhỏ nhất. Giai đoạn này sau khi đã đạt thỏa thuận và sử dụng dịch vụ. Bước này là bước quan trọng nhất để Nef Digital thiết kế chiến lược SEO S.M.A.R.T cho đối tác.

Có thực sự cần làm SEO Audit?

Trong bài phân tích SEO trước đây, chúng tôi đã đề cập: “Đừng làm gì nếu bỏ qua bước này”. Đó là lời khuyên chân thành, và Nef Digital cũng phải từ chối và không thể đưa ra bất kỳ cam kết nào nếu việc kiểm toán không được thực hiện.

Vấn đề ở chỗ bạn cũng không phải đầu từ hay mất chi phí gì từ việc này. Đó là công việc của chúng tôi những người làm SEO. Và bạn chỉ cần chấp nhận thêm chút thời gian và chấp nhận với các chỉ số thực tiễn mà kênh tiếp thị của bạn đang có.

Mời tham khảo: Dịch vụ SEO tổng thể website tại Nef Digital

Quy trình SEO Audit 10 bước

Chúng ta hãy bắt đầu thực hiện việc này với 10 bước cụ thể như đã đề cập ở trên. Mỗi công việc phân tích của quy trình kiểm toán SEO sẽ cung cấp những dữ liệu quan trọng. Bạn không cần thiết phải đạt mức độ chính xác 100%. Nhưng hãy lưu ý là không thể bỏ qua bất kỳ bước nào.

Mục tiêu chiến dịch SEO

Mục tiêu SEO

Bước số 1: Mọi kế hoạch hay một dự định hành động nào đó đền cần và buộc phải xác lập mục tiêu. Một mục tiêu cần thoả mãn yếu tố S.M.A.R.T cụ thể là:

  • Specific: Cụ thể, rõ ràng, dễ hiểu
  • Measurable: Có thể đo lường được, mục tiêu hãy là các con số cụ thể. Bạn cần SEO bao nhiêu từ khoá, đạt vị trí ra sao, mang về cho bạn bao nhiêu traffic và sẽ giúp bạn đạt được chỉ số kinh doanh thế nào…
  • Attainable: Khả thi, có thể đạt được bằng năng lực có được
  • Relevant: Thực tiễn, mục tiêu cần đảm bảo tính liên quan đến môi trường thực tại và hoạch định chung của chiến lược marketing
  • Time-bound: Có thời hạn cụ thể và rõ ràng…

Ví dụ về một mục tiêu chiến dịch SEO:

Chiến dịch SEO cho chủ đề: “Dịch vụ backlink PBN

  1. Số lượng từ khoá được index >100 keywords
  2. Thứ hạng từ khoá chính được xếp hạng tối tiểu TOP #3
  3. Thời gian đứng TOP: Dưới 6 tháng
  4. Tạo ra lượng traffic >1000 users/tháng
  5. Tăng trưởng 20% tổng doanh thu từ việc cung cấp dịch vụ backlink

Phân tích từ khóa mục tiêu

phân tích từ khóa

Bước số 2: Công việc này không đơn thuần là một kỹ thuật SEO. Đây là một bước rất quan trọng để đánh giá và quyết định tính hiệu quả từ việc làm SEO. Hãy nhớ rằng, từ khoá (keyword) là công cụ để mở cửa mang khách hàng đến với doanh nghiệp. Sử dụng sai từ khoá đồng nghĩa với việc mang đến khách hàng không tiềm năng hoặc ít tiềm năng.

Vấn đề nằm ở chỗ nếu gắn mục tiêu SEO với mục tiêu kinh doanh. Chúng ta sẽ cố gắng để tìm ra những từ khoá sát nhất với hành vi mua từ người tìm. Thông thường đó là các từ khoá đuôi dài (long tail keywords), có mức cạnh trạnh thấp và lượng tìm kiếm cũng rất thấp.

Tham khảo: Dịch vụ SEO từ khóa cung cấp bởi Nef Digital

Mức cạnh tranh là yếu tố quan trọng ở đây. Vì bản chất nó sẽ quyết định mức ngân sách đầu tư của bạn để thực hiện. Nếu bạn muốn lọt TOP những từ khoá có mức cạnh tranh cao, lượng tìm kiếm cao và với ngân sách thấp. Điều đó là bất khả thi.

Một số công cụ phân tích từ khoá: Ahrefs, Kwfinder, Keywordtool.io, …

Phân tích đối thủ canh tranh

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Bước số 3: Muốn từ khoá của bạn lên TOP, nói cách khác bạn phải đưa từ khoá vượt qua vị trí của đối thủ cạnh tranh. Điều đó có nghĩa bạn buộc phải đấu và thắng đối thủ cạnh tranh.

Điều đó là hoàn toàn có thể, và tất nhiên chúng ta cần SEO đúng luật để đảm bảo tính bền vững. Mọi sự đầu tư cần dựa theo chiến lược SEO. Trong khi chiến lược phụ thuộc vào các đánh giá vào môi trường cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp.

Việc phân tích đối thủ cạnh tranh thường dựa theo các chỉ số phân tích sức mạnh website và các kênh liên quan. Ví dụ như các chỉ số DA, PA, UR, DR, TF… Điều đó là bắt buộc. Thế nhưng, còn những lỗ hổng, nhưng ngách mà chúng ta có thể nhận thấy đối thủ đang bỏ lỡ hoặc làm chưa tốt. Hãy tập trung nhiều vào các điểm đó.

Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh

Hẳn là nhiều người trong chúng ta muốn lột tả hình ảnh toàn diện của đối thủ ra ngay trước mắt. Thực tế đa phần các công cụ hiện nay có thể dễ dàng làm việc đó giúp chúng ta.

Tuy nhiên chỉ số nào quan trọng, và đâu là cơ hội thì thông thường chúng ta dễ bị rơi vào bẫy “đám đông”. Và điều đó làm cho cuộc cạnh tranh càng khốc liệt. Tất cả các bên đều thiệt bao gồm cả khách hàng vì phải chịu đựng chi phí gộp. Tất nhiên nếu chúng ta là người đến sau chắc chắn cũng ít cơ hội để chiến thắng.

Một số công cụ phân tích mạnh mẽ:

Phân tích kỹ thuật SEO

Phân tích kỹ thuật SEO

Bước số 4: SEO Technical là một loạt các tiêu chí cần được tối ưu đối với website. Bạn hãy tưởng tượng mọi kỹ thuật này đều nhằm đáp ứng những trải nghiệm người dùng tích cực nhất.

Chúng ta cùng tìm hiểu một số yếu tố kỹ thuật quan trọng nhất:

Tốc độ tải trang web

Đây đã là một tiêu chí đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng lớn đến ranking website trên Google. Chúng ta cần tối ưu mọi thứ để đạt được thời gian tải trang cao nhất là 3 giây. Thấp hơn càng tốt nhưng sẽ là thách thức lớn, đặc biệt với các website có lưu lượng traffic cao. Một số công cụ để đo lường và chỉ dẫn hướng tôi ưu tốc độ tải trang như:

Tối ưu hoá thân thiện trên thiết bị di động

Tiêu chí này chúng ta sẽ không cần nói thêm nữa. Điều này đã trở thành tiêu chí SEO Onpage gần như bắt buộc với mọi website. Đây là yếu tố kỹ thuật quan trọng bậc nhất và ảnh hưởng để hiệu suất và tỷ lệ chuyển đổi kinh doanh. Và nếu trang web của bạn vẫn chưa được tối ưu vấn đề này. Hãy thực hiện ngay hôm nay.

Một số SEO technical khác như:

  • Vấn đề chuyển hướng Redirects
  • Xử lý index: Robots.txt, sitemap,…
  • Các thẻ Meta
  • Bảo mật SSL với https,…

Mời tham khảo bài viết: SEO Technical đăng bởi Nef Digital

Phân tích cấu trúc và sức mạnh trang web

Phân tích cấu trúc

Bước số 5: Tại bước này, các SEOer sẽ cần xác định cấu trúc và tổ chức của website. Một trang web được phân phối liên kết theo một mô hình cụ thể sẽ quyết định sự phân lực lên các trang nội dung con trong site. Vì vậy tất cả những yếu tố thúc đẩy SEO sau này sẽ dễ dàng kiểm soát và tối ưu định lượng dễ dàng. Một số mô hình tổ chức website:

  • Mô hình Content Topic Cluster
  • Mô hình Silo và silo ngược
  • Mô hình cân bằng lực và cộng hưởng lực…

Sức mạnh trang web

Sức mạnh trang web sẽ được đánh giá dựa trên tổng hoà của hầu hết các tiêu chí đánh giá. Trong trường hợp này chúng tôi đề cập đến các chỉ số đánh giá dựa trên các tín hiệu thông qua công cụ đo lường và chấm điểm:

Chỉ số DA/PA và DR/UR

Là 2 chỉ số Domain AuthorityPage Authority do MOZ đánh giá. Đây là 2 chỉ số đáng tin cậy và được chấm điểm chủ yếu dựa trên số tín hiệu liên kết ngược (backlink) trỏ về. Tương đồng với DR (Domain Rank) và UR (URL Rank) do Ahrefs đánh giá. Các chỉ số này là tương đối quan trọng với các SEOer khi triển khai nghiệp vụ. Tuy nhiên trong một vài năm về đây đang có nhiều trường phái SEO mà không cần đề cập đến các chỉ số này.

Chỉ số TF và CF

Trust FlowCitiation Flow là 2 chỉ số được chấm điểm bởi Majestic SEO. Nếu như CF được đánh giá bởi sức mạnh từ số lượng các tín hiệu backlink trỏ về trang web thì TF được đánh giá bởi độ tin cậy dựa trên chất lượng tổng hợp từ các backlink trỏ về.

Phân tích nội dung

Phân tích nội dung

Bước số 6: Nội dung tiếp thị (content) một trong những điều quan trọng bậc nhất không chỉ với SEO mà còn cả Sales. Bản chất Google cần “để đất” cho SEOer là vì chính đây là đội ngũ sản xuất content chất lượng. Google cần có content để cung cấp thông tin cho người dùng. Họ cần người dùng vì người dùng là yếu tố để các nhà quảng cáo trả tiền cho họ.

Quan trọng nhất đó là nội dung hay còn gọi là thông tin đăng tải cần đảm bảo tối ưu chất lượng. Thông tin càng mới càng tốt. Google đánh giá cao những nội dung được tạo mới và hàm chứa nhiều giá trị cho người dùng.

Thế nào là một nội dung chất lượng?

Tại Nef Digital, chúng tôi xây dựng bảng tiêu chí với 45 yếu tố đánh giá chất lượng nội dung. Điều đó khiến cho mọi bài viết đều được chuẩn hóa và dựa trên những nguyên tắc cụ thể.

Một khái niệm về nội dung ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI). Đây là một tiêu chí không thể bỏ qua với mọi nội dung xuất bản hiện nay. Điều này giúp cho thuật toán của Google hiểu được thông tin một cách chính xác mà bạn đang đề cập.

Phân tích UI/UX

Phân tích trải nghiệm người dùng

Bước số 7: Thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng UI/UX. Khi mà trục xoay trong mọi hoạt động kinh doanh và tiếp thị đã chuyển sang hướng khách hàng. Họ phải lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả những gì cung cấp cần phải đạt đến ngưỡng đó chính là có giá trị cho người dùng.

Công việc tối ưu hay thiết kế mới bài viết, website… chúng ta cần tính toán về các chỉ số thân thiện. Việc người dùng tiếp cận với thông tin của bạn rồi, họ sẽ làm gì và phản ứng như thế nào. Điều đó bạn cần phải tính toán và tối ưu.

Một khái niệm User Signal đã được đề cập nhiều trong mấy năm trở về đây. Cho dù bạn nghĩ rằng mình đã làm tốt đến đâu mà tín hiệu người dùng tiêu cực thì cũng chỉ lợi bất và cập hại.

Một số chỉ số user signal cần lưu ý khi làm SEO Audit:

  • Chỉ số CTR (%): Tỷ lệ nhấp chuột so với số lần hiển thị.
  • Các chỉ số quan trọng có thể đo lường bởi Google Analytics như: Người truy cập mới (new visitor); Người truy cập quay lại (returning visitor); Số trang được xem (pageviews); Tỷ lệ thoát trang (bounce rate); Thời gian trên trang (time on page/site);…
  • Các chỉ số đánh giá hiệu suất chuyển đổi (ROI): Số cuộc gọi từ website; Số tương tác chat, điền form, gửi email,…

Phân tích liên kết internal và external

Phân tích liên kết

Bước số 8: Liên kết nói chung là vấn đề có thể nói cả ngày vẫn chưa hết. Liên kết ảnh hưởng lớn đến ranking của Google. Liên kết là yếu tố được sử dụng để làm cho mọi kết quả SEO theo hướng tích cực và cả tiêu cực…

Phân tích liên kết cả liên kết nội bộ (internal link) hay liên kết ngoài (external link) đều không quá khó. Có nhiều công cụ SEO giúp thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Liên kết ở đây được hiểu như sau:

  • Liên kết nội bộ (internal link): Là các liên kết trong trang, theo một mô hình hoặc phân cấp cụ thể
  • Liên kết ngoài (external link): Bao gồm liên kết từ trang của bạn ra ngoài và từ ngoài vào trang của bạn.

Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết mới về 2 loại liên kết này một cách kỹ lưỡng. Tạm thời bạn có thể tham khảo > Tại đây. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý: Liên kết có thể giúp chúng ta đạt mục tiêu thứ hạng tốt nhưng cũng là “liều thuốc độc” cho dự án nếu làm sai.

Phân tích local SEO

Phân tích local seo

Bước số 9: Đối với các SEOer chắc chắn đã quá hiểu sức mạnh của Google Map từ năm 2018 cho đến nay. Đây là một sản phẩm miễn phí từ Google. Cho phép người dùng sử dụng để định vị cũng như tìm đường.

Một doanh nghiệp hoạt động sẽ buộc phải gắn liền với một vị trí địa lý cụ thể. Điều này là hiển nhiên và là quy định cơ bản về mặt pháp lý. Và đây là một điểm mà Google mong muốn các trang web cần xác minh làm rõ và có yếu tố xác thực (verify).

Sức mạnh tiếp thị

Google Map trong một vài năm trở lại đây được tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng khá tốt. Điều này do chính yếu tố lợi ích mà công cụ này mang lại cho người dùng. Google cũng song song phát triển map đồng bộ với kênh tiếp thị. Tại đây bạn nhất quán thông tin từ website, hình ảnh, video, bài viết giới thiệu, sản phẩm, dịch vụ…

Trích dẫn địa phương (local citation)

Việc sử dụng My Google Business để thực hiện việc trích dẫn địa phương là rất tối ưu. Tại đây bạn niêm dán thông tin nhất quán như: Số điện thoại, email, địa chỉ, website… Điều này làm tăng uy tín cho chính doanh nghiệp. Và hơn thế nữa đó chính là một phần trong kỹ thuật xác minh thực thể entity và là kỹ thuật verify vô cùng quan trọng.

Một số công cụ hỗ trợ tối ưu SEO Local Citation:

Phân tích Social Signal

Phân tích Social signal

Đây là bước số 10 khi làm SEO audit: Đây là yếu tố mạnh mẽ trong thời đại của mạng xã hội. Hiển nhiên Google hiểu về việc một doanh nghiệp phát triển và mạnh mẽ. Họ sẽ tận dụng kênh Social như một công cụ hữu hiệu để phát triển tiếp thị.

Social Signal là một chỉ số có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến dịch SEO. Điều thú vị là bạn không phải lo lắng quá nhiều về nguy cơ hay rủi ro từ đây. Social Signal an toàn và không có bất kỳ điều gì đáng phải lo lắng.

Trên đây là toàn bộ 10 checklist đặc biệt quan trọng trong bất kỳ chiến dịch SEO nào năm 2019 – 2020. Với công việc phân tích SEO (SEO Audit) bạn sẽ không thể bỏ qua bất kỳ yếu tố nào. Đội ngũ Nef Digital hy vọng đã cung cấp thêm thông tin nào đó hữu ích cho quý vị. Mọi ý kiến phản hồi hay góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết hoặc liên hệ với Nef Digital.

Trân trọng cảm ơn!

Read More
Admin 30 Tháng Tám, 2019 1 Bình luận

Bảng Giá Dịch Vụ SEO & Cách Tính Chi Phí Làm SEO

Không có một bảng giá dịch vụ SEO hay chi phí làm SEO nào cụ thể nào để đồng nhất với mọi ngành nghề. Mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành nghề sẽ có giá và chi phí khác nhau. Chi phí và giá thuê dịch vụ SEO phụ thuộc vào mức độ canh tranh và đặc thù ngành. Dự toán chi phí được tính toán dựa trên cơ sở của thời điểm tính toán.

Trên phương diện đầu tư cho kênh tiếp thị. Với các nhà làm Digital Marketing đều khẳng định chi phí SEO được xếp vào nhóm rẻ và bền vững nhất. Đầu tư vào SEO là cách đầu tư vào nền tảng tiếp thị bền vững. Khác với quảng cáo ADS là dựa theo dòng tiền và tỷ suất lợi nhuận.

Bảng giá dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO là cách gọi rất chung chung nên không thể định giá một cách chính xác. Để tìm hiểu kỹ về các loại hình dịch vụ SEO phổ biến bạn có thể tham khảo chi tiết từng loại hình dưới đây:

Tùy theo loại dịch vụ và mục tiêu SEO cụ thể, các công ty SEO sẽ tính toán thực tiễn hạ tầng và môi trường cạnh tranh để quyết định chiến lược SEO. Từ đó mới có thể tính toán chi phí chính xác cho từng dự án.

Cách tính chi phí SEO

Tổng chi phí cho một chiến dịch SEO sẽ bao gồm các hạng mục cần phải thực hiện và chi phí để thực hiện. Đó là chi phí giá vốn mà đơn vị cung cấp dịch vụ phải chi. Ngoài đó ra sẽ cần đến các chi phí như xử lý rủi ro (với SEO thì cũng rất nhiều rủi ro). Biên độ lợi nhuận thu về và các chi phí khác. Dưới đây chúng tôi chỉ nêu ra một số khoản chi mà người làm SEO phải bỏ ra:

  • Nhân công (lao động chất xám): Xử lý các lỗi website, lỗi code, tối ưu nội dung, liên kết, …
  • Nhân công phát triển nội dung SEO
  • Nhân công quản trị và phát triển kênh Social
  • Nhân công làm SEO technical…
  • Chi phí nâng cấp phần cứng và mua phần mềm SEO bản quyền
  • Chi phí mua dịch vụ quảng bá như: Bài viết khách, PR, Review, KOLs,…
  • Chi phí xây dựng backlink, Signals
Bảng Giá Dịch Vụ SEO tại Nef Digital
Bảng Giá Dịch Vụ SEO tại Nef Digital

Bảng giá dịch vụ SEO tham khảo

Tại hệ thống của Nef Digital, khi cung cấp các dịch vụ liên quan. Chúng tôi cũng đã đưa ra bảng tính giá tham khảo gần đúng. Dựa theo đó với mỗi ngành nghề và mục tiêu SEO chúng tôi sẽ có tư vấn chi tiết cho từng khách hàng. Mời bạn tham khảo một số bảng giá tham khảo theo dịch vụ cụ thể dưới đây:

Dịch vụ SEO giá rẻ có nên sử dụng?

Chúng tôi cần nói rõ là dịch vụ SEO tại Nef Digital có chi phí rẻ gần như nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên SEO giá rẻ có thể hiểu theo hai cách đó là rẻ mạt hay rẻ so với những gì bạn nhận được. Bạn nhận được gần như cả 2 ở Nef. Các founder tại Nef Digital đều là những nhà sáng lập, sở hữu và đang điều hàng các doanh nghiệp có tiếng. Chúng tôi hiểu mỗi doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh thuộc nhóm SME đều có vấn đề lớn trong việc đầu tư và phân bổ chi phí

Từ cách thức phân bổ chi phí tách nhỏ hàng tháng cho đến số tiền bạn sẽ cần bỏ ra để sử dụng dịch vụ. Có thẻ nói là gần như được tối ưu chạm đáy. Chi phí thấp hơn hoặc tương đương với lương bạn phải trả cho một nhân sự cấp thấp. Nhưng ngược lại bạn nhận cả Team mạnh làm cho bạn với cam kết bằng hợp đồng kinh tế. Hãy suy nghĩ về điều đó!!!

Lựa chọn loại hình SEO để tối ưu chi phí

Seo là giải pháp cho mọi loại hình và cấp độ doanh nghiệp. Các loại hình SEO cũng phù hợp trọn vẹn với mọi loại hình. Tuy nhiên cùng lúc bạn sử dụng toàn diện tất cả sẽ là một thách thức về chi phí. Rất may, Nef Digital đang có giải pháp hữu hiệu cho bạn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ SEO tổng thể với 4 trong 1 dịch vụ. Đây là giải pháp đóng gói và tôi ưu đạc biệt cho mọi doanh nghiệp cần giới hạn chi phí.

Trên đây là bài viết phân tích và chia sẻ về Bảng giá dịch vụ SEO và cách tính chi phí làm SEO. Đội ngũ SEOer tại Nef Digital rất hy vọng bạn có thêm thông tin hữu ích. Mọi yêu cầu hay góp ý xin vui lòng liên hệ hoặc bình luận phía dưới bài viết.

Trân trọng cảm ơn!

Read More
Admin 29 Tháng Tám, 2019 0 Bình luận

Công Ty SEO TOP Google: 3 Tiêu Chí Lựa Chọn Quan Trọng

Bạn đang tìm Công ty SEO TOP Google, bạn gặp khó khăn để đi đến quyết định để ký hợp đồng thuê SEO. Kết quả mục tiêu của mọi hợp đồng dịch vụ SEO đều là vị trí thứ hạng từ khoá. Tuy nhiên kết quả này chỉ có thể đạt được sau cả một thời dài làm SEO. Vậy điều gì đảm bảo cho bạn? Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng bạn nên tham khảo.

1. Công ty SEO Top Google với bằng chứng thực tế

Chúng tôi muốn nói đến việc họ phải có kết quả SEO thực tế để chứng minh về khả năng thực sự. Điều này là rất quan trọng, bởi lẽ đó là điều bạn cần và họ đã từng làm được.

Thuật toán Google liên tục có những biến đổi. Đôi khi sự thất bại trong một số chiến dịch SEO của các công ty làm SEO cũng là truyện thường. Đó là một tỷ lệ nào đó, và bạn chỉ có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào bằng chứng thực tế mà thôi.

Một số kết quả của Công ty SEO Nef Digital

Một thành quả rất đáng kể đến tại Nef Digital đó là chiến dịch SEO “sửa chữa surface”. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google với từ khoá “Sửa Chữa Surface”. Chắc chắn bạn sẽ thấy thứ hạng và các vị trí của nhà cung cấp dịch vụ uy tín số 1 Hà Nội đó là AT&T 104 Thái Hà. Chiến dịch này Nef Digital đã thực hiện được 4 tháng.

Kết quả SEO với từ khóa "Sửa chữa Surface)
Kết quả SEO với từ khóa “Sửa chữa Surface”

Điều ngạc nhiên là có 4 sự xuất hiện bao gồm: Trang web đứng TOP 1 hoặc 2; Google Map ôm trọn lề bên phải màn hình; Và thêm 2 kết quả bài viết và trang Fanpage Facebook. Tất cả đều trong trang 1 kết quả tìm kiếm Google.

Đó là một chiến dịch SEO tổng thể

và là lĩnh vực đặc biệt cạnh tranh. Sự cạnh tranh còn ở chỗ đây là mảng mà Google không cho phép thực hiện quảng cáo. Vì điều khoản là cung cấp dịch vụ kỹ thuật bên thứ 3 cho sản phẩm công nghệ”. Tất cả phải phụ thuộc vào kết quả SEO. Trong khi bạn biết đấy. Các dịch vụ sửa chữa đều thuộc nhóm có chuyển đổi ROI tốt nhất trên nền tảng tìm kiếm của Google.

Vượt qua TOP 1 đó chính là TOP 0

Bạn nghĩ sao nếu từ khoá của bạn ở vị trí TOP 0. Vị trí này là ở trên TOP 1 và tất nhiên nó là rất lý tưởng và mạnh mẽ cho việc kéo lượng lớn nhất khách truy cập. Điều gì giúp Công ty SEO Top Google Nef Digital thực hiện được điều đó?. Xin lưu ý, không một hợp đồng dịch vụ SEO nào dám cam kết điều này.

Kết quả SEO TOP 0 -1-2 với từ khóa "bệnh ở chó"
Kết quả SEO TOP 0 -1-2 với từ khóa “bệnh ở chó”

Một số hình ảnh phía trên là minh chứng về một số kết quả mà Team SEO tại Nef Digital đã thực hiện. TOP 0 luôn là điều mơ ước và không tưởng với mọi mục tiêu SEO. Chúng tôi cũng không bao giờ có thể đặt mục tiêu đó. Tuy nhiên với những kỹ thuật SEO “Hard” đã giúp mọi ước mơ thường xuyên trở thành sự thật.

2. SEO TOP Google chuyển giao hệ thống

Trên thực tế các đơn vị làm dịch vụ SEO thường không làm việc này. Để làm rõ tại sao lại như vậy, chúng ta sẽ cần làm rõ một số điểm cụ thể trong kỹ thuật SEO. Có thể kể ra một số yếu tố chính như sau:

  • Các nghiệp vụ SEO Onpage nói chung
  • Kỹ thuật SEO Offpage nói chung
  • SEO Technical, SEO Content, Social Media.
  • Các kỹ thuật Verify, Entity, traffic, trending,…

Như bạn biết, với SEO Onpage thì mọi nghiệp vụ tối ưu đều được triển khai trên trang của bạn. Điều đó sẽ giúp kiểm soát và sở hữu thành quả dễ dàng. Thế nhưng đó chỉ là một phần của công việc. Hàng loạt các kỹ thuật và công việc kể trên sẽ được thực hiện ngoài trang web của bạn. Và nếu kết thúc hợp đồng dịch vụ, bạn có còn kiểm soát được trạng thái?.

Tại Nef Digital,

Chúng tôi hướng đến giá trị bền vững và tự chủ cho hạ hệ thống của bạn. Chúng tôi thực hiện từ nghiệp vụ xây dựng mới kênh riêng cho mỗi dự án. Và 100% sẽ được bàn giao và chuyển giao hạ tầng cho bạn sở hữu và vận hành. Điều này bạn sẽ hầu như không nhận được từ các đơn vị làm dịch vị khác.

3. Bảo hành thứ hạng

Điều này là phi lý với mọi công ty cung cấp dịch vụ SEO TOP Google. Để thứ hạng sau khi được xếp hạng và đứng TOP ổn định theo thời gian và vĩnh viễn là không bao giờ có. Việc duy trì thứ hạng thường vẫn phải kèm theo một số nghiệp vụ quan trọng và thường xuyên. Bạn không thể không làm gì mà vẫn “yên ổn” ở một vị trí, nhất là trên TOP.

Duy nhất chỉ có tại Nef Digital làm điều này. Chúng tôi cũng đã từng đấu tranh tư tưởng và suy nghĩ tại sao lại làm điều đó. Chúng tôi cũng phải bỏ nhiều công sức ra sau đó. Trong khi chi phí cho một chiến dịch SEO tại Nef Digital là rất thấp so với thị trường. Vậy tại sao?.

  • Chúng tôi đã tạo dựng một hạ tầng thực sự mạnh mẽ cho website của bạn
  • Chúng tôi sở hữu một hệ thống tài nguyên thuộc nhóm hàng khủng để bổ trợ cho kênh của bạn
  • Chúng tôi cam kết với dịch vụ của khách hàng. Lấy đó là triết lý để tạo đà tăng trưởng thay vì lợi ích trước mắt
  • Cũng phải mua và sử dụng dịch vụ nào đó. Chúng tôi đồng cảm với mong muốn của một người là khách hàng….

Trên đây là 3 tiêu chí chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khi tìm kiếm một Công ty SEO Top Google để dễ dàng cho bạn lựa chọn. Chúng tôi đã rất khách quan để phân tích và mong muốn bạn có thêm thông tin hữu ích. Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật, rất mong nhận được sự góp ý và phản hồi từ quý vị.

Trân trọng cảm ơn!

Read More
NefDigital 29 Tháng Tám, 2019 0 Bình luận

SEO Thanh Lọc: Top Kỹ Thuật SEO Mạnh Mẽ Năm 2020

SEO Thanh Lọc – Một kỹ thuật SEO được sáng tạo bởi Nef Digital. Đây đang là mô hình SEO inbound đáp ứng tốt nhất trải nghiệm người dùng. Rồi chúng ta sẽ phải ứng dụng một phần hoặc toàn phần phương thức SEO này. Bởi xu hướng SEO 2020 đã và đang hướng đến không chỉ NỘI DUNG MỚI mà còn là nội dung ĐÁNG TIN CẬY với người dùng.

Cập nhật mới từ Google

Cuối năm 2018 đã có một số cập nhật LÕI từ Google. Thực sự thì không mấy người làm SEO quan tâm một cách thực sự đến vấn đề này. Các SEOer đều hướng theo các cách làm sao để tạo ra những thứ mới mẻ để đáp ứng các cập nhật. Điều đó là rất đúng đắn. Thế nhưng chúng ta cần lưu ý về giá trị tổng hòa của quá khứ và hiện tại. “Tôi không thể là bác sĩ thực sự đáng tin nếu như trong quá khứ tôi đã từng lừa rối”.

Cập nhật mới từ Google
Cập nhật mới từ Google

Đâu là mấu chốt của vấn đề?

Hãy quên đi những điều mà GG đề cập đến. Chúng ta cũng không thể chờ đợi họ thay đổi và chạy theo. Trên thực tế GG có cần đến những người làm SEO?. RẤT CẦN! bởi lẽ các SEOer chính là đàn ong thợ, làm việc để chăm nuôi và bảo vệ ong chúa Google. Lập luận rằng GG muốn đang muốn gì vào thời điểm hiện tại và tương lai ngắn?. Và SEOer giúp gì được cho họ?. Cả hai đều phải nương tựa vào nhau.

GG tham lam!!!

Google Search (công cụ tìm kiếm của Google) là sản phẩm lõi của họ. Họ kiếm tiền từ hoạt động quảng cáo ADS. chúng ta hãy cùng suy ngẫm lần lượt một số lập luận dưới đây:

  • Tại sao nhà quảng cáo lại cần phải quảng cáo Google ADS?
  • Điều gì là công cụ để Google ADS thu hút các nhà quảng cáo sử dụng dịch vụ của họ?
  • Vì nơi đó có nhiều người (khách hàng tiềm năng) đi tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ mà nhà quảng cáo đang cung cấp.
  • Thông tin đó có cần phải chất lượng? đáp ứng được nhu cầu của người tìm? , vì như thế thì người tìm mới tin tưởng GG mà sử dụng vô điều kiện. Nhiều người sử dụng, sử dụng nhiều lần, tìm kiếm nhiều loại thông tin…
  • Nếu thông tin (nội dung hiển thị trên GG) kém chất lượng thì sao? Người dùng sẽ từ bỏ Google!
  • Google muốn tăng doanh thu thì phải có nhà quảng cáo. Muốn có nhà quảng cáo thì phải có người tìm kiếm. Muốn có người tìm kiếm thì phải có Nội dung chất lượng. Mà nội dung chất lượng thì phải có đội ngũ SEOer chất lượng tạo ra.

GG tham lam bởi lẽ họ không chỉ tận thu đối với các nhà quảng cáo. Mà hơn thế họ lợi dụng tối đa người làm SEO để thu hút người dùng và nhà quảng cáo đến với họ. Chúng ta đều thấy cả người làm SEO và nhà quảng cáo lao đao thế nào trong những năm qua. Dẫu biết rằng cạnh tranh là phải vậy, nhưng có thực sự nhà cung cấp nền tảng đang công bằng???

SEO thanh lọc có ý nghĩa gì?

Googe muốn SEOer tạo ra nhiều nhiều nội dung mới và chất lượng hơn để lôi kéo thêm người dùng mới và giữ chân người dùng hiện tại. Điều đó thì tốt cho cả hai bên. Thế nhưng Google không muốn chúng ta thay đổi hay sửa chữa những nội dung cũ. Vì sợ sẽ làm thay đổi nhầm những nội dung đang hữu ích. Làm giảm cơ sở dữ liệu mà họ đang dùng để phát triển người dùng.

SEO thanh lọc sẽ là giải pháp để chủ động định hướng nội dung. Chúng ta sẽ luôn phát triển nội dung mới và chất lượng. Chúng ta chỉ tập chung làm tốt nhất việc đó. Nhưng sẽ cần loại bỏ những gì không mang lại ý nghĩa. Điều đó giúp giảm sự tiêu hao tài nguyên vào những thứ vô bổ. Điều này chỉ phù hợp với người làm SEO đủ trải nghiệm và dám đối mặt. Chúng ta buộc phải đánh đổi, tốt lên hoặc xấu đi.

Thân thiện với trải nghiệm người dùng
Thân thiện với trải nghiệm người dùng

Mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn

Nếu bạn không thể sắp xếp lại cho tối ưu UI/UX thì cách tốt nhất là thanh lọc. Trong một giao diện người dùng sẽ bao gồm toàn bộ những gì được hiển thị và các yếu tố technical để thực hiện điều đó. Tuy nhiên, trong cả một hệ thông tin mà bạn đã xây dựng. Nếu nó đã bài bản và là một bộ cơ sở dữ liệu không thể tách rời thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi có tác động.

SEO thanh lọc là làm những gì?

“Bới bèo ra bọ”, làm bất cứ nghề nào một cách chuyên nghiệp thì chúng ta đều thấy người không chuyên làm đa số là rất dở. Dở ở đây không đơn thuần là sẽ không giúp ích gì, mà còn làm cho mọi thứ đi lạc hướng. Một trang web về thuốc nhưng lại viết về các tin chính trị để ăn trends; Một kênh tiếp thị mẹ và bé lại xây dựng nội dung về nam khoa;… Hẳn là mỗi người có những mục tiêu riêng. Nhưng sự không chuyên thường rất dễ mắc sai lầm vì sự thiếu hiểu biết và trải nghiệm.

Khái niệm “thanh lọc” ở đây phải kể đến việc thanh lọc tư duy và quan điểm cũ kỹ:

Lấy khách hàng làm trục xoay kinh doanh thì trước đó hãy quan tâm đến nhu cầu và cảm xúc của họ. Nói cách khác là cung cấp những thứ họ cần thay vì những thứ chúng ta có.

  • Đa số chúng ta khi phát triển nội dung thường quá tham lam và nhồi nhét đủ thứ vào kênh của mình. Như thế cho nó đa dạng, có việc hoàn thành để báo cáo,…
  • Nhiều khi lại thái quá, chỉ tập trung vào việc mô tả trực diện về sản phẩm dịch vụ. Trong khi lại phớt lờ nhu cầu cảu người dùng và những thứ họ quan tâm…

SEO thanh lọc tác động thế nào đến ranking?

Chúng tôi đề suất bạn tham khảo bài viết: Xu hướng Marketing 2020. Tại đây, đội ngũ Nef Digital đã phân tích yếu tố xu hướng quan trọng mà các marketer sẽ cần hướng đến. Đó chính là hiệu suất chuyển đổi Perfomance, nói cách khác là tỷ lệ chuyển đổi ROI.

Tỷ lệ chuyển đổi trong trường hợp này chính là tỷ lệ tương tác so với số lượng truy cập. Đây chính là chỉ số quan trọng bậc nhất để đánh giá sự tích cực của User Signal. Một yếu tố mà các SEOer đang ăn ngủ không yên.

Trải nghiệm người dùng thể hiện qua tín hiệu người dùng. Tín hiệu người dùng thể hiện qua tỷ lệ chuyển đổi. Tỷ lệ chuyển đổi phụ thuộc vào thông tin hữu ích + liên quan. Nói đến đây chắc bạn hiểu cần phải thanh lọc những cái gì rồi!!!

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển các bài test và sẽ có cập nhật chi tiết hơn, đầy đủ hơn trong những bài viết tới đây. Hy vọng đã cung cấp điều gì đó bổ ích cho bạn. Mọi yêu cầu hay thắc mắc xin vui lòng để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ với Nef Digital theo thông tin dưới đây.

Trân trọng cảm ơn!

Read More
Admin 28 Tháng Tám, 2019 0 Bình luận

SEO Web Với 1 Lựa Chọn Mang Về 5 Lợi Ích Chỉ Có Tại Nef Digital

SEO web vẫn khẳng định là một giải pháp số 1 cho mọi doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Thế nhưng chọn công ty SEO nào cho đúng thì không hề đơn giản. Tại sao buộc phải làm SEO và lý do nên chọn Nef Digital là đối tác cung cấp dịch vụ SEO. Mời bạn dành 5 phút để cùng đọc và đưa ra quyết định đúng đắn.

OK Men! Trước tiên phải nói rõ đây là bài viết PR cho dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Điều đó là sự thật và không chỉ vậy, bài viết còn làm rõ những sai lầm mà 99% các doanh nghiệp đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ SEO. Tất cả những sai lầm vì nghĩ rằng mình không biết gì về SEO nên họ cứ cam kết thì ký thôi. Rất cảm tính và lãng phí!!!

SEO Web là gì?

Chưa nói đến một doanh nghiệp, chỉ là một cơ sở kinh doanh hay một cá nhân nào đó. Khi làm dịch vụ đều đã trang bị website để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Web là công cụ không thể không có cho mọi hoạt động kinh doanh thời đại số hóa. Thậm chí cho đến nay, mỗi khi bắt đầu khởi sự kinh doanh một cái gì đó. Người làm hoạch định còn phải nghĩ đến cái tên cho trang web trước khi làm tất cả mọi thứ.

Có website rồi, nhưng để trang web của bạn phát huy hiệu quả. Và hỗ trợ đúng nghĩa cho hoạt động kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu. Bạn không thể để đó, mọi hoạt động tiếp thị số cần được triển khai. Và việc làm SEO WEB là giải pháp và chiến lược mạnh mẽ nhất từ trước cho đến nay và còn cả nhiều năm sau.

Là tối ưu với công cụ tìm kiếm

SEO viết tắt từ Search Engine Optimization. Là tối ưu trang web đáp ứng với các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về SEO tại bài viết: SEO là gì?. SEO Web là một loạt những nghiệp vụ SEO rất chuyên sâu để tối ưu trang web đáp ứng khả năng vận hành và đánh giá từ công cụ tìm kiếm. Có thể kể ra một số kỹ thuật như sau:

SEO Website có nên?

Có thể khẳng định là không những NÊN mà hãy bắt tay ngay ngày hôm nay. Thời đại của công nghệ Digital và AI đã đi vào đời sống từng người, từng gia đình. Và nếu doanh nghệp còn chần chừ thì cơ hội để tồn tại và phát triển là không đơn giản. Vậy bạn tự làm SEO hay thuê đội ngũ SEOer làm inhouse? hay thuê công ty làm dịch vụ SEO?.

Dưới đây là phần phân tích 5 lợi ích đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Nef Digital cung cấp. Bạn sử dụng dịch vụ SEO do chúng tôi cung cấp đó là sự lựa chọn 1 nhưng nhận 5. Mời bạn tham khảo chi tiết:

5 lợi ích khi thuê SEO Web tại Nef Digital

SEO TOP GOOGLE
SEO TOP GOOGLE

Không phải tự nhiên để chúng tôi đề cập thẳng thừng vấn đề này. Hiểu thế nào và lựa chọn ra sao là do bạn. Chúng tôi cung cấp và tiết lộ những thông tin cũng không tính chất dìm hàng các đơn vị cùng ngành. Nếu bạn thấy phù hợp thì lựa chọn thôi.

SEO TOP GOOGLE chậm nhưng bền vững

Đó là một lợi ích số 1, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì tốc độ lên top Google chậm mà được chúng tôi gọi là lợi ích. Hẳn không ai muốn điều này, tuy nhiên với đa số khách hàng. Khi liên hệ sử dụng dịch vụ SEO tại Nef mà trước đó đã từng thuê SEO thì đa số là web đã bị hỏng ( bị Google phạt).

Nhu cầu khách hàng khi thuê SEO thường không kiên nhẫn chờ đợi kết quả từ 1 năm đến vài năm. Với một số ngành dịch vụ thì đúng là không thể vì thời gian tận dụng cơ hội kinh doanh sẽ mất đi chỉ sau một thời gian ngắn. Thế nhưng một thực tế là mọi doanh nghiệp ra đời đều có định hướng kinh doanh bền vững. Dự án có thể ngắn nhưng hành trình kinh doanh thì dài. Google gần như hạn chế tối đa việc lợi dụng nền tảng của họ cho các hoạt động kinh doanh chớp nhoáng (trừ khi bạn chạy quảng cáo Google ADS).

Nhanh có thể dễ nhưng chậm thì chưa chắc!

Tất cả các kỹ thuật SEO tốc độ đều phải sử dụng thủ thuật. Thậm chí là kỹ thuật SEO Spam, mũ đen (blackhat), mũ xám để thực hiện. Việc tìm kẽ hở và lợi dụng thuật toán của Google để thao túng. Và đưa từ khóa lên top nhanh sẽ đẩy trang web của bạn rơi vào mức độ nguy hiểm. Nhiều trường hợp phải bỏ website vì không còn ý nghĩa gì trong các chiến dịch tiếp thị.

Vậy nếu không sử dụng thủ thuật thì kết quả SEO sẽ bị chậm lại. Điều đó là hiển nhiên, thế nhưng chậm và lì là hai trạng thái khác nhau.Bạn cần có chiến lược SEO tổng thể và bền vững. Khi đó bạn sẽ thấy có rất nhiều việc phải làm. Và với một khối lượng lớn như thế bạn không có nguồn lực để làm trong một sớm một chiều.

SEO BỀN VỮNG
SEO BỀN VỮNG

SEO chậm nhưng bền vững

Chúng tôi luôn khuyến nghị khách hàng hãy suy nghĩ theo hướng này. Nếu tuần này bạn có 1 khách hàng mỗi ngày, tuần sau mỗi ngày có 2 khách hàng. Cứ thế sẽ đến một thời điểm bạn sẽ đạt được ngưỡng tăng trưởng vượt bậc. Bạn cần thời gian để kiện toàn bộ máy. Thời gian giúp nâng cao và tối ưu chất lượng sản phẩm dịch vụ. Thời gian để xây dựng mối quan hệ khách hàng. Mọi sự “ăn sổi” đều có nguy cơ tạo ra bóng bóng.

Nef Digital tự hào là công ty SEO duy nhất cam kết và bảo hành thứ hạng miễn phí lên đến 24 tháng.

Google SEO
Google SEO

Kỹ thuật SEO THANH LỌC

Điều mà Google phát ngôn gần đây: “Trang web của bạn không có gì cụ thể để sửa và phải sửa”. Đó là một tuyên bố đáng sợ với các SEOer. Như bạn biết công việc của người làm seo bản chất là việc tối ưu. Thế nhưng giờ tối ưu tức là sửa chữa và nâng cấp lại không được ghi nhận thì làm sao đây?. Và tại sao Google lại không khuyến khích việc sửa chữa đó. Họ cũng không muốn chúng ta thay đổi gì đến nội dung sẵn có, bởi đó có thể không phải vấn là vấn đề thực sự.

Tuy duy của một người làm kinh doanh hay bất kỳ ai trên thế giới này. Chúng ta đề hiểu: KHÔNG THỂ CỨ SAI ĐI RỒI SỬA. Hãy làm tốt ngay từ đầu, không thì không làm gì nữa còn hơn. Đó chính là tư duy của sự sống còn. Mỗi chúng ta cần có một cơ hội nhưng không quá hai, đó chắc chắn là triết lý mà nền văn minh sẽ hướng đến.

SEO thanh lọc là gì?

“Dọn sạch” và loại bỏ những thứ không có ý nghĩa trên hệ thống trang web của bạn. Hãy để cho tài nguyên và kênh của bạn chỉ có những thứ có ích cho người dùng. Điều này là không hề đơn giản, ai cũng đã từng cất công làm một việc gì đó hay tạo ra một sản phẩm nào đó. Vậy giờ lại vứt vào “sọt giác” thì đúng là không dễ. (Bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết: SEO Thanh Lọc đăng bởi Nef Digital.)

Cùng trải nghiệm
Cùng trải nghiệm

Thuật toán của Google đánh giá rất cao về tốc độ trang web. Và sự thông thoáng thông qua trải nghiệm người dùng. Bạn nghĩ sao nếu trong nhà nơi chúng ta đang sống quá bừa bộn và vướng víu!. Hãy làm sạch và đóng gói, thậm chí bỏ đi tất cả những gì không cần thiết, không có tác dụng. Kỹ thuật SEO THANH LỌC là một xu hướng SEO 2020 vô cùng mạnh mẽ, được sáng lập bởi Nef Digital.

Kỹ thuật SEOON

SEOON đơn giản chỉ là tên gọi ngắn gọn cho mô hình phát triển và SEO nội dung tiếp thị đại dương xanh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo được sáng chế bởi Team SEO tại Nef Digital bao gồm 02 yếu tố:

  • Xây dựng và phát triển hệ thống Content (nội dung tiếp thị) theo chiến lược Đại Dương Xanh
  • Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) nội dung trên hướng đối tượng tiềm năng liên quan

Đây là mô hình SEO được sáng lập bởi đội ngũ SEOer tại Nef Digital. Mô hình này thúc đẩy việc làm giầu nội dung tiếp thị theo phương thức “LẤY NGƯỜI DÙNG LÀM TRUNG TÂM”. Vừa mở ra cơ hội tăng trưởng lượng khách hàng tiềm năng không giới hạn. Vừa tạo ra một môi trường tiếp thị “sạch” và bền vững cho mọi doanh nghiệp.

SEO tổng thể 4 trong 1

Với bộ nghiệp vụ SEO khép kín tổng thể, Nef Digital không chỉ tối ưu và giúp SEO Top Google mạnh mẽ. Website và kênh tiếp thị của bạn sẽ được chúng tôi cùng lúc thực hiện cả 4 nghiệp vụ SEO tổng thể bá đạo bao gồm:

Đây là mô hình SEO sẽ giúp giải phóng sự phụ thuộc của doanh nghiệp của bạn. Với nhân sự inhouse và cả các dịch vụ lẻ phải thuê ngoài. Chúng tôi hợp lực 4 nghiệp vụ để thúc đẩy Ranking website của bạn đồng thời phát triển đồng bộ hệ thống Digital Marketing.

Dịch vụ SEO & Inbound Markeitng

Lợi ích số 5: Kỹ thuật SEO inbound

Khác với các thủ thuật SEO, phương thức SEO sạch chính thống. Sẽ dẹp bỏ hoàn toàn tư duy SPAM ra khỏi quy trình nghiệp vụ. Chúng tôi coi đây là hình thức làm tiếp thị inbound. Sức mạnh của website cũng như kênh của bạn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ bởi lực hấp dẫn của chính nó. Điều đó xuất phát điểm từ việc làm trong sạch và tối đa hóa sức mạnh tiếp thị bên trong. Một trong số đó là:

  • Tối ưu hạ tầng: Code, html, js, máy chủ, bảo mật, tốc độ tải trang, UI/UX,…
  • Tối ưu liên kết và làm sạch cơ sở dữ liệu, nội dung trên web,…
  • Xử lý liên kết nội bộ thông nhất theo mô hình chuẩn SEO
  • Xây dựng nội dung theo cấu trúc Topic Cluster và Silo ngược, LSI, Semantic,…
  • Đồng bộ hóa thông tin và khai báo VERIFY…

Điều quan trọng nhất và cuối cùng

Là bạn nhận kết quả mục tiêu chính là thứ hạng từ khóa đứng TOP. Cũng như sức mạnh nền tảng của kênh. Tất cả đều được làm rõ và cam kết từ hợp đồng dịch vụ SEO tại Nef Digital.

Trên đây là nội dung chia sẻ về chủ đề SEO WEB được thực hiện bởi Team SEOer tại Nef Digital. Chúng tôi hy vọng sẽ là nguồn cảm hứng và thông tin hữu ích. Giúp bạn có cách nhìn đúng và lựa chọn chính xác đơn vị cung cấp dịch vụ SEO cho doanh nghiệp của mình. Mọi ý kiến đóng góp hay yêu cầu xin vui lòng liên hệ theo thông tin phía dưới. Hoặc tương tác với chúng tôi tại Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuseonefdigital

Xin trân trọng cảm ơn!

Read More
NefDigital 25 Tháng Tám, 2019 1 Bình luận